.
..
...
....

khẳng định vị thế trong ngành biên phiên dịch

PHIEN DICH VIEN BY AKT - A KEY TEAM

Dịch vụ Phiên dịch, Dịch tài liệu, MC song ngữ Anh Việt, Đào tạo Phiên dịch chuyên nghiệp, uy tín, mang lại giá trị gia tăng cho khách hàng.

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phiên dịch/ thông dịch Anh – Việt và đào tạo phiên dịch, chúng tôi cung cấp dịch vụ ngôn ngữ Anh - Việt chuyên biệt, có chiều sâu. Mục tiêu của chúng tôi từ trước đến nay chỉ có một: Mang lại thành công cho khách hàng trong nước và quốc tế, với chất lượng và uy tín, cũng như sự tinh tế trong công tác phiên dịch cho các sự kiện quan trọng của từng khách hàng đẳng cấp.

Xem thêm
Đã hợp tác thành công với 2.000+
Khách hàng
Hơn 20 năm cung cấp dịch vụ biên dịch, phiên dịch và đào tạo cho doanh nghiệp, uy tín của phiendichvien.com ngày càng được nâng cao, thể hiện qua mức độ hài lòng và sự tin cậy của khách hàng trong và ngoài nước

Rất hài lòng với buổi hội thảo FSRU tại Ks. Intercontinental ngày 17/1/2019 do Khang Nguyen dịch cabin.

Tôi đã giới thiệu cho lãnh đạo và bạn bè, sẽ tiếp tục giới thiệu. Tôi đã tham dự rất nhiều hội thảo quốc tế có dịch cabin lần nào cũng phải nghe "tai trong - tai ngoài", duy nhất lần vừa rồi là không cần phải nghe tai ngoài!

Nguyen Thanh Vinh | Vietnam Electricity Power Projects Management Board No.3

Xin chân thành cảm ơn sự hỗ trợ, hợp tác nhiệt tình và hiệu quả của Ông trong hoạt động đào tạo của Hội bằng việc tham gia phiên dịch cho giảng viên lớp cập nhật kiến thức 05B-2018 tại TP.HCM do VACPA tổ chức.

Với kiến thức và trình độ chuyên môn cao, ông đã góp phần tạo nên sự thành công của lớp học. VACPA rất mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ và hợp tác của ông trong các khoá đào tạo khác của Hội.

TS. Trần Khánh Lâm | Tổng Thư ký Hội Kiểm toán viên hành nghề Việt Nam (VACPA)

Alpha Books xin gửi lời cảm ơn chân thành đến sự hợp tác của Ông trong việc hỗ trợ dịch thuật tại Buổi Họp báo ra mắt sách "Thiết lập Internet vạn vật trong doanh nghiệp" và sự kiện loT "Thiết lập loT: Xây dựng tầm nhìn về nền kinh tế 4.0" ngày 3/10/2018 vừa qua.

Chúng tôi lấy làm biết ơn và ghi nhận sự nỗ lực đến từ Ông Nguyễn Duy Bảo Khang. Chính vì có sự nỗ lực từ Ông, đã góp phản làm nên sự thành công của buổi Họp báo và sự kiện loT do Alpha Books và Cisco đồng tổ chức.

Minh Lắm | Chuyên viên Marketing | Alpha Books

Mình rất vui vì đã có dịp được công tác cùng anh tại buổi hội thảo lần trước về Chiến lược phát triển công nghiệp bán dẫn VN - SEMI.

Hi vọng trong thời gian tới sẽ có dịp được làm việc cùng anh và công ty.

Nguyễn Huy Toàn | Hội Công nghệ Vi mạch Bán dẫn thành phố Hồ Chí Minh

Chào Khang, Thảo,

Chị cám ơn Khang và team đã hồ trợ để 2 buổi seminars thành công nhé.

Cô luật sư thuế gửi lời khen Khang và cám ơn team em.

Have a nice day em!

Thanks & best regards,

Uyen Dang | Director of Operations | Kornova

Cảm ơn anh đã góp phần giúp bọn em có 1 event thành công.

Ms. Ngoc Nguyen | Managing Director NH Communications Corp

It was great working with you

Nishant Kasibhatla | Certified Speaking Professional | Guinness Record Holder | The only Grand Master of Memory in Singapore | Past President of Asia Professional Speakers | Singapore

You did a great job in translating those very complicated topics

Per Dalin | Country Director | Schmidt
Chúng tôi cung cấp
Dịch vụ Chuyên Nghiệp
  • Phiên dịch AKT
    Xem thêm
    Từ quan điểm của người đã trải qua vị trí quản lý cấp cao tại doanh nghiệp, chúng tôi hiểu mong đợi của khách hàng khi tổ chức một sự kiện với đối tác nước ngoài, đó là, cần một thông dịch giỏi, kinh nghiệm, với khả năng hiểu vấn đề, diễn đạt rõ ràng, và phong cách chuyên nghiệp, nhằm mang lại giá trị cộng thêm cho sự kiện.
  • Biên Dịch
    Xem thêm
    Khách hàng có thể dành rất nhiều thời gian, công sức, chuẩn bị, hoạch định cho các sự kiện hay công tác, và yếu tố đẳng cấp mang lại thành công về ngôn ngữ chính là văn bản dịch song ngữ, điều mà đội ngũ của AKT đã làm tốt cho hàng ngàn khách hàng nổi bật trong nhiều năm qua.
  • Đào tạo phiên dịch
    Xem thêm
    Phương pháp luận giảng dạy của chúng tôi đến từ các quan niệm về đào tạo hiện đại mà trong đó người học là một phần tích cực của bài học. Điều thú vị là mỗi buổi học sẽ không đóng khung trong chương trình và tài liệu, bởi vì, tùy theo cách học viên tương tác với giảng viên và sự tiến bộ của học viên mà nội dung học sẽ tùy chỉnh theo.
  • MC Song ngữ
    Xem thêm
    MC song ngữ (Bilingual MC) là nghề có tần số xuất hiện cao tại các sự kiện có sự hiện diện của khách nước ngoài. Chúng tôi cung cấp MC song ngữ Anh Việt, Việt Anh với giọng nói truyền cảm, khả năng phiên dịch giỏi và bản lĩnh sân khấu của một MC chuyên nghiệp
Phiên dịch & Ngôn ngữ

Bài viết mới nhất

Một đề tài đang phát triển nóng gần đây là GenAI (AI tạo sinh). Đội ngũ phiên dịch viên, AKT đã có nhiều lần thực hiện công tác phiên dịch anh việt và Việt Anh cho các hội thảo trí tuệ nhân tạo. Và có lẽ không có gì hoàn hảo hơn khi đề tài này là một trong những sự kiện mở đầu năm 2024.